Mga Kuwento Ni Peanut: Ang Layout, Bow!

Friday, December 10, 2010

Ang Layout, Bow!

Oo na! Nagbago na ang aking layout..
Hindi madaling magpersonalize, sinubukan ko kaninang gumawa ng isa sanang obra gamit ang mga esh-ti-em-el na shit pero hindi ko kayang gumawa.
hindi sana mukhang pangbata ang aking blog ngayon (sniff).

Maganda sana kung larawan na lang kaya ng aking puday ang nilagay ko...
kaso baka madaming makakilala --ETCHOS!

Kaya ito ang kinalabasan...nag google ako ng nag google ng nag google hanggang sa ito napili ko...
Bakit? malamig sa mata (isip pa)...yon lang. Malamig sa mata.
Hindi ko alam kung anong koneksyon ng babaeng nakaupo sa sulok na may dalang puta tuta.
Pero ito na muna siguro ang gagamitin ko. 

Kung pwede lang sanang ilagay at tadtarin ng larawan ko ang blog ko, gagawin ko sana..kaso ano pa ang sense na nagpaka-anonymous ako?

Baka meron pa kayong alam na ilagay na widgets na pwede kong isalpak sa blog kong pang virgin...paki sabi na lang...

Feeling ko tuloy, virgin na virgin ang dating ng layout ko...bagay na bagay sa akin -- CHOS!

Basta, ito na muna..

0 hah?:

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates