Mga Kuwento Ni Peanut: Regalo

Thursday, December 9, 2010

Regalo


ika-labing-apat na buwan namin...

Lumipad ako patungo sa kaniya...mula sa kinauupuan patungong dulo ng mapa ng pinas!
Mahaba ang byahe...halos mauna na ang aking pechay dahil sa excitement na nadarama na makita sya.
Pero syempre, konting pagtitimpi lang..pechay, darating din tayo jan!

Pagbaba sa airport, hindi ko alam kung saan didiretso at kung saang direksyon ang tutunguhin...
tangina nagpasundo na lang sana ako.
Kaso nga naman, masisira ang churprise ko sa kaniya.

Nagmamadaling lumabas at naghanap ng taxi...tanong dito, tanong doon, at sa wakas, nakapagpahinga sa taxing ubod ng init...ang tipid ni manong drayber!

Makalipas ang halos isang oras na byahe, sakay naman ng tryke!
mantakin mo...eroplano, taxi, tryke.

"Kuya, sa Paraiso, don sa pangalawang bahay sa kaliwa ng simbahan tayo".

Nakarating ako at kumatok sa pink na gate.
Mga lalake talaga may pagka-color blind! di ko alam kung bakit naging pink ang tanginang gate na un!

Kumatok...

Peanut: Tok Tok Tok!!!

Boses sa loob ng pink na gate: fgdftdifuhdiufyhi (di ko kasi naintindihan).

Hindi ako umimik at hinintay na lamang na may magbukas ng gate na pink.

Pagbukas...
Nahulog ang aking panty...este ang aking dibdib!!
Si Lindol ko! Binuksan nya ang pinto at ang tanging suot ay ang boxers na bakat na bakat at nagsusumigaw ang kanyang kembelar!

Hindi ako makapagsalita, ganun din sya.
Kinuha nya ang aking nag-iisang bag at nauna na akong pumasok.
Nasa likod ko lamang sya.
pagdating sa loob ng bahay, dali-dali nya akong hinila at kinulong sa kanyang payatots na mga braso...
hinalikan na akala mo eat all you can sa fiesta ang drama...
Halos maligo na ako ng kanyang laway!

At syempre tao lang ako, nadala sa init ng kembot nya!

Wala pang ilang minuto, hubad na ang kaing damit sa kanilang sala.
Aba syempre, papatalo ba ako?
Walang kyeme-kyemeng ibinaba ko ang pink nyang boxer shorts.

Laway dito, laway doon...
supsup dito, supsup doon...
pasok dito, labas doon....
Tangina hangsaraapppp!!!!

Nakalipas ang jerjerang naganap....
hingal, pagod, antok at gutom.

Tangina..one of the best--i mean the best jerjers kahit na mabilisan kasi nasa living room nila kami..sa pinto pa naman!!!

Ganon kasabik...
ganon kasarap...
kahit ilang ulit...

Maya-maya, binyagan namin ang kusina nila.


Alas-diyes na ng gabi...
Malapit na ulit akong lumipad pabalik sa Manila....
Ayun! Bininyagan naman namin ang dining table!!!
Kung pwede lang sana maging propesyon ang pagiging sex slave ni Lindol ko... aapir ako!

Pabalik ng Manila...
Hanap ko agad ang mga init ng kanyang katawan...
Miss ko na agad ang hampas ng katawan nya sa aking maselang pechay!
Amoy jerjer ang aking buhok...napangiti pa ko habang inaamoy ko ang malagkit na buhok...

Muli kung hihintayin, aabangan ang pagbalik ko sa kanyang mga braso, at sana, sa pagkakataong yon, magtagal na ko...habambuhay..

Lumapag na ang eroplano...
Kasabay ng pagbalik ng isip ko sa kasalukuyan---sa katotohanan.

2 hah?:

Rah said...

Panaginip lang pala ang lahat :) Sana totoo nalang :) O panaginip nga ba, o parallel universe. These days mahirap na kaibahan at ng kathang isip.

Peanut said...

alternative reality cguro....

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates