Mga Kuwento Ni Peanut: Vibrator

Friday, March 19, 2010

Vibrator

Bakit nga ba ang ilang babae ay kailangan ng isang gantong bagay kung marami namang lalaking nagkalat sa tabi-tabi at hindi nauubos? Bakit nga ba kapag nalaman ng ibang tao na meron ka nito ay ikaw na ang pinaka mahalay na tao sa balat ng lupa? Bakit kailangan pang bumili ng gantong bagay kung pwede namang gamitin ang iyong daliri at meron ka pang pagpipilian kung anong sukat ang gusto mo? Bakit nga ba meron ako nito?

Bumili lang ako nito dahil sabay kaming bumili ni Abby ng vibrator sa Metrowalk. Nakakatuwa kasi sila. Iba`'t-ibang kulay, hugis, at istilo ng pagpapa-saya. Pagkatapos namin bilhin yon hindi naman akong parang bata na masyadong atat pag uwi sa bahay ay ite-test drive agad. Nung una kunwari pa akong nahihiya sa sarili kung bakit ako gumastos sa bagay na pwede ko naman matikman kung kelan ko gusto. Hindi ko siya sinubukan agad. Nahihiya ako na natatakot din. Mejo kasi napalaki yata ang nabili ko...masyado yata akong nageexpect. Kung sa bagay...mas nakakatakot yung nabili ni Abby kasi may kasama pa itong belt! 


So dumating ang araw na una ko syang gagamitin..hindi naman ako naging emotional. Hindi ko rin kinailangang magsindi ng mga scented candles sa paligid ng kama ko para kunwari feel na feel ko. Masyado lang talaga akong bored nong time na un. Todo anti-bacterial keme ang ginawa ko sa kaniya. inadjust ko ang kaniyang setting at nagulat ako sa naging reaction niya..gumalaw siya na parang uod...na may kasamang panginging. Kakaiba na talaga ang teknolohiya. Inadjust ko ulit sa mas mabagal na na setting at nagsimula. Hindi ako sanay sa ganon kaya napa angat ang aking pwetan. Mejo kasi masakit na nakaka-kiliti. Sinubukan ko siya ulit at ang mga sunod na pangyayari....langit.


Meron akong ganto hindi dahil sex addict ako...hindi rin dahil wala akong lalake na makakapagpasaya sa akin...
Meron ako nito dahil ito ang choice ko...
Hindi man nakakatuwa...hindi rin naman nakakalungkot...at feeling ko pa nga...
mas lamang ako sa ibang babae dahil kinaya kong pumasok sa isang tindahan ng mga vibrator, kinaya ng bulsa kong makabili ng de-bateryang laruan, at kaya kong sumaya kahit anong oras ko gusto.


Wala akong pakialam sa sasabihin ng iba.
Blog ko to.

4 hah?:

Jepoy said...

OMG!

Na starstruck ako. Pwede pang mag lagay ng picture dito while using it? Joke lang, wag kang magalit hihihihi

Dahil sa post na ito i add na kita sa blog roll ko ahahhaha

Peanut said...

^
^
Thanks...napansin rin.hehe. ^^v

an_indecent_mind said...

oppssss.. di sinasadyang dito mapacomment.. nice blog! hahahaha!

Anonymous said...

idol

Post a Comment

Template by:
Free Blog Templates